Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Xưởng nội thất Cát Đằng thi công giá rẻ




Xưởng Nội Thất Cát Đằng là một trong những xưởng nội thất cao cấp có quy mô lớn với quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất trên thị trường  hiện nay. 
Tủ bếp acrylic An Cường, tủ áo MFC, Tủ laminate....

Xem thêm sản phầm : 

- Tủ bếp, tủ quần áo







 Xưởng nội thất Cát Đằng chuyên làm đồ gỗ bao gồm cả gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên
với các dòng sản phẩm đồ gỗ đóng tại xưởng đa dạng như tủ quần áo, bàn thí nghiệm, giường ngủ, bàn ăn...thi công nội thất trọn gói căn hộ chung cư, nội thất phòng ngủ, phòng bếp. Hầu hết các sản phẩm đều có kiểu dáng thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.
     
                              
Xưởng nội thất Cát Đằng cam kết là đơn vị thi công nội thất gỗ với mức giá tại xưởng không qua trung gian, mọi chi phí được tối giản giúp chủ đầu tư có thể tiết kiệm tối đa các chi phí không cần thiết trong quá trình hoàn thiện nội thất căn hộ.

                                         
Đặc biệt khi đến với xưởng nội thất Cát Đằng chúng tôi, quý khách hàng còn có thể tiết kiệm tổng chi phí hoàn thiện đồ gỗ nội thất do chính sách ưu đãi miễn phí chuyên chở và lắp đặt cho tất cả các quý khách hàng.


 Là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, tham mưu, thi công và trực tiếp thi công nội thất gỗ xưởng sản xuất tại Hà Nội và Tp HCM, Xưởng nội thất Cát Đằng có tiền thân từ một xưởng sản xuất chuyện nghiệp cho ra đời hàng nghìn sản phẩm nội thất gỗ các loại đã được hoàn thiện trao tay tới người dùng.

Văn phòng giao dịch

Địa chỉ: 257 B4 đường Giải Phóng Quận Hoàng Mai- Hà Nội
Điện thoại : 024 32 86 88 66 / Fax : 024 32 8263450
Nhà máy 01 : Khu CN An Khánh- Q.Hà Đông- Tp Hà Nội                             
 Nhà máy 02: KCN Bát Tràng ( Gần Ecopark)                               





Hotline: 0988 999 622 / Email; infor@catdang.vn / Website: http://catdang.vn

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: